วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2553

@Z Through Pattaya

เด็กจิ๋วมาอีกแล้วคร่า คราวนี้ไป Chill Out ที่ Z Through พัทยา ตามรอยน้าๆ อาๆ หลายๆ คนใน BP ค่ะ
แวะกินกาแฟ ...เอ้ย..กินนม ที่ Starbucks มอเตอร์เวย์
เรารอเช็คอินกันค่อนข้างนาน เพราะแขกคนก่อนหน้าเค้าออกช้า เซ็งง่ะ
ระหว่างรอ ปะป๊าก็เดินถ่ายรูปสระน้ำแถวๆ Lobby
ห้องที่เราพัก อยู่ชั้นล่าง ชื่อว่าห้อง Ozone
ที่เลือกแบบนี้ แทนที่จะเป็น Emotion เพราะว่ามันจะมีเตียงเล็กให้อีก 1 เตียง
(ครอบครัวเพื่อนแม่ที่ไปด้วยกัน มีลูกเล็ก 2 คน ห้องอย่างนี้น่าจะสะดวกกว่า)
เด็กจิ๋วสลบอยู่
ในห้องจะมีพื้นกระจก เห็นสระว่ายน้ำด้านล่าง อันเป็นจุดเด่นของที่นี่
เราสามารถดำน้ำเข้ามาจ๊ะเอ๋คนในห้องตรงกระจกที่พื้นห้องได้ด้วย
ปะป๊าทำมาแล้ว มุดมาจ๊ะเอ๋เด็กจิ๋ว
ห้องน้ำ
ไม่ชอบอ่างล้างหน้า เพราะมันตื้น ล้างขวดนมเด็กจิ๋วไม่สะดวกเลย
ออกมาสำรวจหน้าห้องกันบ้าง
ห้องตรงข้าม
มองไปข้างๆ
เด็กจิ๋วตื่นแล้ว เตรียมลงเล่นน้ำ
ผมทรงเดียวกับปะป๊าเลย
ตอนเย็นไปกินข้าวที่ร้านมุมอร่อย นาเกลือ
ไม่มีรูปอาหารนะคะ มีแต่วิวพระอาทิตย์ตก
เด็กจิ๋วตื่นแต่เช้า นั่งเล่นริมสระน้ำ
อาหารเช้า
หลากหลายดี รสชาติพอโอเค มีข้าวต้มเครื่องด้วย
แต่แม่กับเพื่อนแม่กินแล้ว ท้องเสียกันทั้งคู่เลย
เล่นกับพี่ๆ (ลูกเพื่อนแม่ที่ไปด้วยกัน)
อิ่มแล้วก็มาเล่นน้ำต่ออีกรอบ เอาให้จุใจ
เสร็จแล้วก็แต่งตัวเตรียมกลับกันแล้ว
เดินออกมาเช็คเอ้าท์ ปะป๊าก็ถ่ายรูปบริเวณโรงแรมซะหน่อย
เด็กจิ๋วเหนื่อย หลับไปละ
บาร์น้ำ
อีกด้าน
ความจริงอยากได้ห้องโซนด้านหน้านี้มากกว่า เพราะสระใหญ่กว่า
ห้องที่เราอยู่เป็นด้านหลัง สระเล็ก แต่ห้องโอโซนมีแต่ด้านหลัง
ด้านหน้านี้มีแต่ Emotion ทั้งนั้น
เงียบมาก แขกส่วนใหญ่เช็คเอ้าท์ออกหมดแล้ว
อีกมุม
ก่อนกลับแวะซื้อขนมที่ร้าน Kupzcake ของโรงแรม
แวะดูปลาที่ Underwater World ตาม request ของพี่นาโน (ลูกชายเพื่อนแม่)
แวะเที่ยวไร่องุ่น Silverlake
แต่ไปถึงแล้วฝนเริ่มลงเม็ด เลยแวะแป๊บเดียว รีบกลับบ้านดีกว่า
บ๊าย บายไปด้วยรูปนี้นะคะ ทริปต่อไป เด็กจิ๋วจะพาไป Chill Out ที่วังน้ำเขียวค่า รอติดตามนะคะ